Hội nghị công bố quyết định điều động luân chuyển cán bộ trường học

Đăng lúc: 15:05:36 01/02/2024 (GMT+7)

Chiều ngày 30/01/2023 đồng chí Trương Thị Huế- nguyên Bí thư chi bộ, hiệu trường nhà trường đã có quyết định điều động và bổ nhiệm làm hiệu trưởng trường MN Hoa Mai, thị trấn Nông Cống từ ngày 01/02/2024. Hiện tại đồng chí Đinh Thị Giang- Phó hiệu trưởng nhà trường được giao quyển điều hành và quản lý nhà trường cho đến khi có quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH ĐIỀU ĐỘNG LUÂN CHUYỂN CÁN BỘ QUẢN LÝ TRƯỜNG HỌC

          Sau hơn 10 năm làm công tác quản lý tại trường MN Vạn Thiện. Chiều ngày 30/01/2023 đồng chí Trương Thị Huế- nguyên Bí thư chi bộ, hiệu trường nhà trường đã có quyết định điều động và bổ nhiệm làm hiệu trưởng trường MN Hoa Mai, thị trấn Nông Cống từ ngày 01/02/2024. Hiện tại đồng chí Đinh Thị Giang- Phó hiệu trưởng nhà trường được giao quyển điều hành và quản lý nhà trường cho đến khi có quyết định bổ nhiệm hiệu trưởng mới.

Hội nghị công bố QĐ điều động bổ nhiệm đc Trương Thị Huế giữ chức vụ

hiệu trưởng trường MN Hoa Mai. 

Hội nghị công bố QĐ đồng chí Trương Thị Huế thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng trường MN Vạn Thiện và trao QĐ cho đ/c Đinh Thị Giang-quyền hiệu trưởng.

          Đồng chí Trương Thị Huế đã có hơn 2 nhiệm kỳ làm hiệu trưởng tại trường MN Vạn Thiện. Là một cán bộ quản lý năng động, mẫu mực và trách nhiệm. Đồng chí đã đóng góp nhiều thành tích trong sự nghiệp trồng người của xã nhà, luôn được đồng nghiệp và các bậc phụ huynh yêu mến. Bên cạnh đó đồng chí luôn nỗ lực, khắc phục khó khăn, phát huy trí tuệ và những kinh nghiệm đã đúc rút được từ thực tế cùng tập thể đơn vị xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong nhà trường, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

 

                     Tập thể CBGV nhà trường những ngày cuối năm Quý Mão 2023

        Thay mặt tập thể cán bộ giáo viên, phụ huynh và học sinh nhà trường kính chúc đồng chí thật nhiều sức khỏe và sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở đơn vị công tác mới.
                                                                                                                            Tác giả
                                                                                                                 Phạm Thị Hồng Quyền