TRƯỜNG MN VẠN THIỆN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CON THẬT VUI VẺ VÀ Ý NGHĨA

Đăng lúc: 20:56:03 27/09/2023 (GMT+7)

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023 ( tức ngày 13/8/2023 âm lịch) Trường mầm non Vạn Thiện tổ chức ngày hội “ Vui hội trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu, sự quan tâm của các cô giáo giành cho học trò của mình.

TRƯỜNG MN VẠN THIỆN TỔ CHỨC TẾT TRUNG THU CHO CÁC CON THẬT VUI VẺ VÀ Ý NGHĨA

Thế là một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ, cờ hoa rực rỡ, tiếng trống thùng thình rộn tàng khắp nơi. Những đèn ông sao lấp lánh rợp trời khắp sân trường Mầm non thân yêu.

          Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm các em háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng.

          Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu. Chiều ngày 27 tháng 9 năm 2023 ( tức ngày 13/8/2023 âm lịch) Trường mầm non Vạn Thiện tổ chức ngày hội “ Vui hội trăng rằm” với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống và đặc biệt hơn cả, ngày Tết Trung Thu đã thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu, sự quan tâm của các cô giáo giành cho học trò của mình.

      Đặc biệt cô và trò nhà trường còn được đón tiếp sự quan tâm của lãnh đạo UBND huyện, Phòng GD và ĐT huyện Nông Cống đã về dự và tặng quà cho các con trong ngày “Vui Tết trung thu".

 

Lãnh đạo huyện và PGD tặng quà cho các cháu

Với những đôi bàn tay khéo léo của các cô giáo đã trang trí sân khấu đẹp mắt và trang trọng cùng với những mâm cỗ được trưng bày đẹp bằng những con vật ngộ nghĩnh đáng yêu được tạo ra từ những quả bưởi, quả thanh long, quả dưa hấu…

       

Được tham gia “ Vui hội trăng rằm” hôm nay các bé không chỉ  được phá cỗ liên hoan mà còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi, múa hát rước đèn ông sao, được chơi các trò chơi, hát các bài hát dân gian về ngày tết Trung thu do các cô chuẩn bị và nhất là có dịp được vui chơi thoải mái, được rước đèn ông sao: “ Tết trung thu rước đèn đi chơi, em rước đèn đi khắp phố phường.

 Đặc biệt sự xuất hiện của Chị Hằng Nga và chú Cuội đã khiến cho các bạn nhỏ vô cùng háo hức đón chào.

Thật là vui các em bé của chúng ta vui đùa thỏa thích quên cả mệt mỏi hòa cùng tiếng trống thùng thùng rộn rã, Một ngày hội quy tụ các bạn nhỏ lại bên nhau trông thật hạnh phúc và ý nghĩa làm sao.

 

Chương trình Vui Tết Trung thu năm 2023 của Trường mầm non Vạn Thiện đã thành công  tốt đẹp. Trong không khí vui tươi của ngày Hội, các cháu đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc “Chú Cuội chơi trăng”; “Đêm trung thu”; Gác trăng” và Rước đèn tháng Tám đã mang lại niềm vui cuộc sống, ý nghĩa của Hội trăng rằm đã in vào tâm hồn tuổi thơ của các bạn nhỏ của trường Mầm non Vạn Thiện, giúp trẻ vui hơn, yêu trường, yêu lớp, yêu bạn bè, cô giáo, thích đi học hơn và trẻ có một tuổi thơ tốt đẹp nhất. Các em được đón không khí vui tươi, những lời chúc tốt đẹp và những phần quà ý nghĩa. Để lại nhiều ấn tượng cho phụ huynh và các con học sinh thân yêu, góp phần bước vào năm học mới đạt được nhiều thành công tốt đẹp.