TRƯỜNG MN VẠN THIỆN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023- 2024

Đăng lúc: 16:09:57 29/09/2023 (GMT+7)

Sáng nay ngày 29/09/2023 trường Mầm non Vạn Thiện tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2023-2024. Tham dự Hội nghị có toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong nhà trường, ngoài ra còn có sự tham gia của lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Vạn Thiện.

Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của nhà trường đã tham gia hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đ/c Trương Thị Huế- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022-2023, và trình bày kế hoạch phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024; Báo cáo đánh giá công tác thi đua; Báo cáo công khai công tác tài chính năm 2022-2023 và dự thảo kế hoạch chi tiêu nội bộ năm học 2023-2024; Báo cáo thực hiện quy chế dân chủ tại cơ quan, đơn vị; Báo cáo của Ban Thanh tra nhân dân, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm học 2023-2024.

Đồng chí Trương Thị Huế- Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo Tổng kết năm học 2022- 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2023- 2024

Đồng chí Đinh Thị Giang- Chủ tịch CĐ thông qua báo cáo kết quả công tác công đoàn năm học 2022-2023, phương hướng nhiệm vụ năm học 2032-2024.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024. Dưới sự chủ trì của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2023-2024 đã diễn ra sôi nổi, tích cực. Trên cơ sở các nội dung báo cáo, CB, GV, NV đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023 2024.

Đồng chí Lục Thùy Dung- Giáo viên lớp 5 tuổi tham luận về vấn đề nâng cao CLGD toàn diện và phát triển các  hội thi trong nhà trường.

Đồng chí Bùi Thị Nga- tham luận về vấn đề nâng cao CLCSND và CSVC trong nhà trường.

Đồng chí Bùi Thị Hưng tham luận về chế độ của giáo viên và các phong trào của nhà trường, Công đoàn.

Sau khi nghe các ý kiến tham luận, đồng chí Trương Thị Huế- Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên và các tổ chuyên môn trong nhà trường; giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị, góp phần xây dựng nhà trường văn hoá, trong sạch, vững mạnh.

Đồng chí Trương Thị Huế- HT nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của cán bộ, giáo viên, nhân viên

          Cũng tại hội nghị, đồng chí Đồng Khắc Hùng- Bí thư Đảng bộ xã đã có ý kiến phát biểu ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đồng chí cũng đã có ý kiến chỉ đạo để tập thể CBGV, nhân viên nhà trường thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023- 2024. Về tham gia hội nghị đồng chí cũng đã thay mặt cho Đảng ủy, UBND gửi tới nhà trường bó hoa tươi thắm nhất thay  lời chúc mừng năm học mới gặt hái được những thành tích rực rỡ.

Hưởng ứng phong trào thi đua do Phòng giáo dục, LĐLĐ Huyện Nông Cống cũng như nhà trường và Công đoàn trường mầm non Vạn Thiện phát động năm học 2022 - 2023. Tập thể, cán bộ, giáo viên trường mầm non Vạn Thiện luôn nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và đạt được một số thành tích đáng phấn khởi. Đồng chí Đinh Thị Giang– Chủ tịch công đoàn nhà trường thông qua danh sách Tuyên dương khen thưởng cán bộ giáo viên năm học 2022 – 2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023 – 2024.

Cán bộ, giáo viên đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy và tham gia các phong trào của Công Đoàn

Các đồng chí có SKKN xếp loại cấp huyện năm học 2022- 2023

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần đoàn kết, phát huy dân chủ, trí tuệ và trách nhiệm cao của các cán bộ, giáo viên, nhân viên, Hội nghị Cán bộ, viên chức Trường Mầm non Vạn Thiện năm học 2023 - 2024 đã thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới với những thách thức mới và cơ hội mới. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường càng hiểu rõ hơn trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp trồng người. Với tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo sáng tạo của Ban giám hiệu nhà trường, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, trường Mầm non Vạn Thiện hứa hẹn một năm học mới với nhiều thành công mới.
                                                                                                                Tác giả: Phạm Thị Hồng Quyền